ChoCoKat's Part

   Trong: .:. Diary .:.
 

Đang đùa với mình sao ?

...

Xin lỗi, nhưng mà cái sự phiền muộn của bạn không đáng sợ bằng sự bấn loạn tinh thần của mình đâu =.= đã nói rồi, mình ko phải người thường, dây thần kinh lúc nào cũng lên xuống như điện tâm đồ áh ! Bạn đừng có muh chơi trò đánh đố với mình ! (chắc tự nói với bản thân là "đánh đố gì chài" chứ giè )

Chắc bạn vẫn chưa nắm rõ tình hình chiến sự hiện nay đúng không ?

Mình đã cố gắng hết sức để có thể đối diện với bạn rồi, bạn còn muốn mình trở lại giống như trước đây àh ? Thế bạn có trở lại như trước được ko mà nói như vậy ? Mình là người tốt, nhưng lòng tốt cũng có giới hạn chứ, sức chịu đựng của con người thì lại càng có giới hạn rõ rệt. 

Mình muốn cho qua chuyện này rồi sao bạn cứ khơi gợi lại làm gì ? Mục đích của bạn là gì ? Nếu như mình không ích kỉ, tự bảo vệ mình mà hành động đi lại vết xe đổ, trở lại như trc, chẳng khác nào bạn sẽ có thể làm mình tổn thương thêm lần nữa 86.gif(Bạn ác vừa thôi chứ !)

Bạn càng mong muốn biết được sự thật, thì bạn chỉ càng thất vọng mà thôi, mình không biết bạn nói bạn biết gì (có thể chỉ là giả vờ để dụ mình khai báo) nhưng rõ ràng là điều đó không đúng rồi, vì nếu biết bạn đã không hành động như vậy, ah mà mình cũng chả biết, vì bạn khó lường quá mà :bash: Cho dù mình có nói cho bạn biết hay không thì kết quả cũng như nhau thôi, vậy thì cái việc biết hay không biết, nói hay không nói cũng như nhau thôi . Mà bạn cũng có nói là KHÔNG CẦN BIẾT mà, sao đổi ý nhanh vậy ?

Cái này người ta gọi là "chuyện đời", bạn phải sống thêm vài năm nữa mới hiểu được, mà những chuyện như thế này thì nhiều lắm, cứ từ từ mà trải nghiệm, mình cũng vừa trải nghiệm một "chuyện đời" đó thôi ! Mình là người dễ đoán quá mà =.= ai cũng nói nhìn vào mắt mình là biết chuyện gì đang xảy ra, tuy mình suy nghĩ một đằng, nói một nẻo, làm lại một đường khác, nhưng tinh ý 1 tí là đoán được thôi, chắc vì vậy nên mình dễ bị gạt ! Những cũng học được nhiều điều ... và gạch đi một ý tưởng "bây giờ mới thấy nhảm nhí" của mình, mừng ghê !

Bạn coi mình là gì nhỉ ? Một người bạn, một người giúp bạn relax bằng nhiều bộ dạng tức cười, một bản nhạc không hoàn hảo mà lâu lâu thích thì bạn bật bạn nghe hay để làm nhạc chuông điện thoại (vừa nghe vừa cười khoái chí) , một địa điểm xa nhà để bạn có cớ đi hóng gió hay trốn khỏi nhà những lúc rảnh rỗi ?

Thiệt là a b c d !

Nửa mún dzui dzẻ trở lại như xưa >>> khả năng mình bị tổn thương nhiều lần nữa =.=

Nữa mún trốn lên núi luôn >>> Hy vọng có thể tịnh tâm mà vượt qua con trăng nài =.=

Tối ưu nhất vẫn là trốn lên núi, hy vọng trên đó có nhiều trò vui !

Hôm nay mình đã thực hiện lời hứa cuối cùng với bạn rồi, bạn đừng đến gần mình nữa nhé ! 


Sayonara daisuki na hito !








Cái gì không hiểu thì cho là nguy hiểm, cái gì nguy hiểm thì sợ, sợ thì trốn !

Đến khi nào thì mình mới không còn sợ lòng người nữa ???

Đến khi nào thì mình có niềm tin vào bản thân và tin vào lòng người lần nữa ???

Help !!!


 
Closed Topic

 
Xem theo danh mục
Xem theo danh mục:
     


Tìm kiếm:
     

Thông tin cá nhân

[N][H][A][T]
Họ tên: [N][H][A][T]
Nơi ở: Kat's Paradise
Trạng thái: User is offline (Vắng mặt)
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi tin nhắn
NEVER GIVE UP

Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024 VnVista.com